แนวทางการสื่อสารออนไลน์เกี่ยวกับสินค้าเด็กผ่านเฟซบุ๊ก LITTLE MONSTER

  • Pawanrat Taracheep Rangsit
Keywords: แนวทางการสื่อสารออนไลน์, สินค้าเด็ก, เฟซบุ๊ก (Facebook), ผู้ติดตาม

Abstract

มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางการสื่อสารออนไลน์เกี่ยวกับสินค้าเด็กผ่านเฟซบุ๊ก Little Monster เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยการวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสาร (Documentary Analysis) ที่ปรากฏเนื้อหาเกี่ยวกับสินค้าเด็กบนเฟซบุ๊ก Little Monster ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 ในรูปแบบของเนื้อหาการโพสต์ข้อความ (Text) ภาพ (Photo) กราฟิก (Graphic) หรือวีดีโอ (Video) ซึ่งมีจำนวน 188 ชิ้นงาน

Published
2023-08-31
Section
บทความวิจัย ศึกษาศาสตร์ มนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์