Online Communication Guidelines for Children Products via The Facebook: Little Monster

  • Pawanrat Taracheep Rangsit

Abstract

มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางการสื่อสารออนไลน์เกี่ยวกับสินค้าเด็กผ่านเฟซบุ๊ก Little Monster เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยการวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสาร (Documentary Analysis) ที่ปรากฏเนื้อหาเกี่ยวกับสินค้าเด็กบนเฟซบุ๊ก Little Monster ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 ในรูปแบบของเนื้อหาการโพสต์ข้อความ (Text) ภาพ (Photo) กราฟิก (Graphic) หรือวีดีโอ (Video) ซึ่งมีจำนวน 188 ชิ้นงาน

Published
2023-08-31
Section
Education Humanities and Social Science Articles