Online Communication Guidelines for Children Products via The Facebook: Little Monster
Abstract
มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางการสื่อสารออนไลน์เกี่ยวกับสินค้าเด็กผ่านเฟซบุ๊ก Little Monster เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยการวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสาร (Documentary Analysis) ที่ปรากฏเนื้อหาเกี่ยวกับสินค้าเด็กบนเฟซบุ๊ก Little Monster ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2564 ในรูปแบบของเนื้อหาการโพสต์ข้อความ (Text) ภาพ (Photo) กราฟิก (Graphic) หรือวีดีโอ (Video) ซึ่งมีจำนวน 188 ชิ้นงาน
Published
2023-08-31
Section
Education Humanities and Social Science Articles
- บทความทุกเรื่องที่ตีพิมพ์เผยแพร่ได้ผ่านการพิจารณาทางวิชาการโดยผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาวิชา (Peer review) ในรูปแบบไม่มีชื่อผู้เขียน (Double-blind peer review) อย่างน้อย ๓ ท่าน
- บทความวิจัยที่ตีพิมพ์เป็นข้อค้นพบ ข้อคิดเห็นและความรับผิดชอบของผู้เขียนเจ้าของผลงาน และผู้เขียนเจ้าของผลงาน ต้องรับผิดชอบต่อผลที่อาจเกิดขึ้นจากบทความและงานวิจัยนั้น
- ต้นฉบับที่ตีพิมพ์ได้ผ่านการตรวจสอบคำพิมพ์และเครื่องหมายต่างๆ โดยผู้เขียนเจ้าของบทความก่อนการรวมเล่ม